VKIST tăng cường thúc đẩy hợp tác với Viện, trường Hàn Quốc

Thứ sáu, 19/05/2023 | 17:00

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Khoa học Công nghệ Việt Nam 18/5, ngày 19/05, VKIST đã đón đoàn trường đại học Quốc gia Chonnam với gần 30 sinh viên, thầy cô và Viện phát triền Doanh nghiệp thung lũng năng lượng đến tham quan, trải nghiệm thực tế phòng thí nghiệm, tìm hiểu các hoạt động nghiên cứu, không gian làm việc tại VKIST.

Đón tiếp đoàn có Lãnh đạo Viện và các Trưởng phòng, nghiên cứu viên. Dẫn đầu 2 đoàn có Giáo sư Kang Hyun Wook, Đại học Quốc gia Chonnam; Trưởng ban Kim Kwangchon Viện Phát triển Doanh nghiệp Thung lũng Năng lượng cùng nghiên cứu viên.

1

Toàn cảnh buổi làm việc

Ông Phương Thiện Thương – Phó Viện trưởng VKIST đã gửi lời chào mừng và lời cảm ơn đến Đoàn của đại học Quốc gia Chonnam và Viện phát triền Doanh nghiệp thung lũng năng lượng đã quan tâm và đến thăm VKIST, dành thời gian tìm hiểu hoạt động nghiên cứu khoa học của VKIST.

2

Các bên thống nhất tiếp tục trao đổi cụ thể và thường xuyên hơn đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với kỳ vọng mở ra những hướng hợp tác hiệu quả giữa hai đơn vị trong tương lai góp phần đưa khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo trở thành động lực phát triển kinh tế xã hội.

Phía Chonnam cũng đề xuất hai bên hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu; giới thiệu cơ hội việc làm cho sinh viên; tiếp nhận sinh viên thực tập, tiếp nhận nghiên cứu sinh, nhóm nghiên cứu trong việc làm đồ án tốt nghiệp. Hy vọng, đây sẽ là cơ hội mở ra một môi trường thực tập, làm việc mới trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học cho các bạn sinh viên.

3

4

Buổi làm việc đã kết thúc tốt đẹp, Đoàn đã đi thăm cơ sở vật chất và các phòng thí nghiệm của VKIST và nghe giới thiệu về một số sản phẩm nghiên cứu đầu tay của Viện.

5

VKIST chụp ảnh kỉ niệm cùng đoàn

Từ khóa: Tin hoạt động VKIST

Bài liên quan