Giao hữu bóng đá chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ hai, 25/03/2024 | 16:32

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2024), Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng Chi đoàn Viện VKIST và Chi đoàn BQL Khu Công nghệ cao Hòa Lạc tổ chức giao hữu bóng đá chào mừng “tháng thanh niên”.

2

3

Trước giờ thi đấu, đại diện Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ đã tặng hoa và cờ lưu niệm chúc mừng và động viên các cầu thủ thi đấu trung thực, cống hiến và cao thượng.

4

Ngay sau Lễ Khai mạc, các đội bóng bước vào trận thi đấu chính thức. Với tinh thần thể thao, đoàn kết và nhiệt huyết, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay. Các trận đấu được diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi cùng sự động viên, cổ vũ nhiệt tình của các đơn vị và khán giả hâm mộ.

5

Kết thúc trận đấu CLB FC Viện VKIST liên kết cùng BQL Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã thắng Đoàn thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ với tỷ số 3-1.

Giải giao hữu bóng đá là dịp để các Đoàn viên thanh niên gặp gỡ, giao lưu, học tập kinh nghiệm trong công tác, cùng nhau rèn luyện nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao cho đoàn viên thanh niên. Từ đó, thắt chặt thêm mối quan hệ tình đoàn kết, hữu nghị giữa các đơn vị.

Từ khóa: Tin hoạt động VKIST

Bài liên quan