VKIST hân hoan hưởng ứng Tuần lễ Áo dài nhân ngày 08/03

Thứ sáu, 08/03/2024 | 17:00

Công đoàn VKIST phối hợp cùng Đoàn thanh niên VKIST tổ chức chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, với chủ đề "duyên dáng áo dài" trong không khí vui tươi, ấm áp của mùa xuân.

Trong niềm hân hoan của tất cả mọi người, là tháng của tuổi trẻ, của hy vọng và đặc biệt hơn hết là tháng để tôn vinh những người phụ nữ trong gia đình, những người trong vai trò làm vợ, làm mẹ. Nhằm tôn vinh vẻ đẹp và ghi nhận những đóng góp của chị em phụ nữ, cũng nhân dịp này, hưởng ứng Tuần lễ Áo dài, toàn thể chị em trong cơ quan đã mặc những bộ áo dài nền nã, duyên dáng để thể hiện tinh thần giữ gìn bản sắc dân tộc và đặc biệt là góp phần tô thêm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

Ngày quốc tế phụ nữ 8-3 luôn là một ngày thiêng liêng như thế để tất cả chúng ta có thể gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất cho một nửa của thế giới. Hòa chung không khí chào mừng ngày dành cho phái đẹp này, Công đoàn VKIST phối hợp cùng Đoàn thanh niên VKIST đã tổ chức Hội thi “đàn ông vào bếp”, với chủ đề "Gắn kết yêu thương", Cuộc thi ảnh đẹp với chủ đề "Duyên dáng VKIST”.

Một số hình ảnh của chuỗi sự kiện chào mừng 8/3 tại VKIST:dsc07947 dsc07974-1

dsc07906

dsc07820

it-bt

Cuộc thi ảnh "duyên dáng áo dài VKIST"

img_0233

img_0272 img_0286

img_0335

img_0363

Cuộc thi "Khi đàn ông vào bếp" đã thu hút các đấng mày râu VKIST

Trong bầu không khí ấm áp và tràn ngập tiếng cười, nam CBNV của VKIST đã dành tặng chị em phụ nữ những lời chúc tốt đẹp nhất cùng những món quà ý nghĩa.

Từ khóa: Tin hoạt động VKIST

Bài liên quan