Lễ công bố trao quyết định bổ nhiệm các chức vụ Lãnh đạo Viện VKIST

Thứ năm, 07/12/2023 | 15:00

Sáng ngày 07/12/2023, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Bùi Thế Duy đã trao quyết định bổ nhiệm các chức vụ Lãnh đạo Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc (VKIST).

Theo đó, ông Vũ Đức Lợi - Phó Viện trưởng Phụ trách VKIST giữ chức Viện trưởng VKIST (Quyết định số 2836/QĐ-BKHCN ngày 30/11/2023), ông Trần Đỗ Đạt - Phó Giám đốc Văn phòng các Chương trình trọng điểm cấp nhà nước được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Viện trưởng VKIST (Quyết định số 2838/QĐ-BKHCN ngày 30/11/2023) kể từ ngày 01/12/2023.

tc

Tham dự buổi lễ có ông Bùi Thế Duy – Thứ trưởng Bộ KH&CN; bà Phạm Thị Vân Anh – Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; Lãnh đạo VKIST cùng toàn thể CBNV, tham dự chúc mừng.

Trao quyết định và phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ KH&CN Bùi Thế Duy chúc mừng đồng chí Vũ Đức Lợi và đồng chí Trần Đỗ Đạt được bổ nhiệm giữ chức vụ Viện trưởng và Phó Viện trưởng Viện VKIST.

tt-btd

Thứ trưởng Bộ KH&CN Bùi Thế Duy phát biểu tại buổi lễ.

Với việc kiện toàn Ban Lãnh đạo Viện lần này, Thứ trưởng Bùi Thế Duy bày tỏ hy vọng trong thời gian tới VKIST sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng và hiệu quả công tác nghiên cứu và hỗ trợ khối nghiên cứu cũng như công tác vận hành của Viện. Thứ trưởng tin tưởng rằng tân Viện trưởng và Phó Viện trưởng sẽ đóng góp, thực hiện những mục tiêu và định hướng phát triển VKIST đã đề ra. Đồng thời, ông nhấn mạnh đến công tác trọng tâm sắp tới của Viện trong đó đặc biệt chú trọng đến việc hoàn thiện kế hoạch nghiên cứu trung, dài hạn, đổi mới sáng tạo trong nghiên cứu để đáp ứng được yêu cầu thực tiễn và hội nhập. Thứ trưởng đánh giá cao những đóng góp của ông Vũ Đức Lợi trong thời gian phụ trách Viện VKIST và ông Trần Đỗ Đạt khi công tác tại Văn phòng các Chương trình trọng điểm cấp nhà nước và bày tỏ hy vọng sẽ tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm trong công tác quản lý cũng như nghiên cứu triển khai, đặc biệt là thực hiện các dự án lớn, chung tay cùng Ban Lãnh đạo VKIST tiếp tục giữ vững và phát triển hơn nữa mọi mặt hoạt động của Viện, qua đó góp phần vào sự phát triển và thành công của Viện trong tương lai.

qd

Thứ trưởng Bộ KH&CN Bùi Thế Duy trao Quyết định bổ nhiệm Viện trưởng Viện VKIST đối với đồng chí Vũ Đức Lợi (ở giữa) và Phó Viện trưởng Viện VKIST với đồng chí Trần Đỗ Đạt.

vdl

Viện trưởng Viện VKIST Vũ Đức Lợi phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu nhận nhiệm vụ trên cương vị mới, Viện trưởng VKIST Vũ Đức Lợi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Cán sự, Lãnh đạo, Đảng ủy Bộ KH&CN đã tin tưởng giao nhiệm vụ, trọng trách mới và cam kết sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, không ngừng học hỏi, cố gắng trong công tác, đồng thời ông cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của sao của Lãnh đạo Bộ, các đơn vị thuộc Bộ và sự đồng hành, sẻ chia của toàn thể CBNV trong Viện để hoàn thành tốt trọng trách được giao, góp phần vào thực hiện sứ mệnh chung, phát triển VKIST trở thành người cung cấp các giải pháp công nghệ hàng đầu cho doanh nghiệp.

Từ khóa: Tin hoạt động VKIST

Bài liên quan