Chi đoàn VKIST tổ chức "Lớp học STEM 0 đồng online" trong 3 tháng hè về chủ đề Khoa học và Công nghệ.

Thứ sáu, 09/06/2023 | 15:00

Nhằm hưởng ứng ngày hội STEM do Bộ Khoa học và Công nghệ phát động, BCH Chi đoàn Viện VKIST tổ chức lớp dạy online trong 3 tháng hè về chủ đề Khoa học và Công nghệ.

lop-hoc-0-dong

Mô hình giáo dục STEM trang bị cho học sinh kiến thức đa lĩnh vực, các kỹ năng mềm, liên tục cho học sinh tiếp cận với thực hành. Nhờ đó các em có thể sử dụng làm chủ công nghệ, khai thác công nghệ để giải quyết các vấn đề cuộc sống, phục vụ công việc, trở thành công dân thực thụ trong xã hội 4.0.

Các phương pháp dạy học STEM cốt lõi gồm có: Học tập theo dự án (Project-Based Learning), Học tập qua giải quyết vấn đề (Problem-Based Learning) và Học tập qua thực hiện theo yêu cầu (Inquiry-Based Learning); các hoạt động học tập theo mô hình STEM trở nên sinh động và mang tính thực tế sâu sắc.

Nhận thức được ý nghĩa quan trọng của giáo dục STEM đối với sự phát triển của các em học sinh, Chi đoàn VKIST đã tổ chức mở lớp dạy online

- Đối tượng hướng đến: Cấp 1-2 Hoặc độ tuổi: Từ 9 đến 12; 12 đến 15

- Thời gian khoá học trong kỳ nghỉ hè. Từ giữa tháng 6 đến tháng 8

- Nội dung các buổi học

+ STEM 1: Khoa học trái đất

+ STEM 2: Hóa học quanh ta

+ STEM 3: Lập trình cơ bản

Trong các buổi học các em được trải nghiệm và tiếp cận các kiến thức, Công nghệ 4.0 trong học tập: các thí nghiệm khoa học, lập trình máy tính ứng dụng...

Hi vọng sau buổi ngoại khóa này sẽ “Thắp sáng và giữ được ngọn lửa đam mê nghiên cứu và khám phá khoa học” trong các em.

Quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm hãy nhanh tay đăng kí ngay tại link dưới đây:

https://docs.google.com/forms/d/1vP6wytSaS-tYoGMvIliXRsxIDaHxwKz9vw62F-Ql_sQ/viewform?edit_requested=true

Từ khóa: Tin hoạt động VKIST

Bài liên quan