Chào mừng ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18-5 và Kỷ niệm Thành lập Viện VKIST

Thứ sáu, 17/05/2024 | 09:00

Hưởng ứng Ngày KH&CN Việt Nam (18-5) hàng năm là một trong những sự kiện lớn và quan trọng nhất đối với ngành khoa học và công nghệ nói chung cũng như đối với Bộ Khoa học và Công nghệ nói riêng. Đối với VKIST, Ngày KH&CN Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng không chỉ bởi VKIST là một tổ chức KH&CN mà 18/5 còn là ngày thành lập Viện VKIST.

z5451275691348_6e40f30409120c15487751491dfd6492

Hưởng ứng Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam (18-5) hàng năm là một trong những sự kiện lớn và quan trọng nhất đối với ngành khoa học và công nghệ nói chung cũng như đối với Bộ Khoa học và Công nghệ nói riêng. Đối với VKIST, Ngày KH&CN Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng không chỉ bởi VKIST là một tổ chức KH&CN mà 18/5 còn là ngày thành lập Viện. Năm 2024 cũng là năm đánh dấu 07 năm hình thành xây dựng và phát triển VKIST.

back-1

Trong suốt 7 năm, hình thành và phát triển từ con số 0 với rất nhiều khó khăn và áp lực, nhưng vượt lên tất cả, bằng sự nhiệt huyết, quyết tâm và kiên trì theo đuổi mục tiêu, Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc (VKIST) đang ngày càng phát huy tốt vai trò là hạt nhân kết nối hợp tác giữa các viện, trường, doanh nghiệp trong hệ sinh thái đổi mới sáng tạo của hai nước; đồng thời là hạt nhân lan tỏa, thúc đẩy dòng luân chuyển tri thức và công nghệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Sự thành công của mô hình Viện VKIST được kỳ vọng sẽ tạo động lực thúc đẩy sự chuyển mình của hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia và góp phần tạo nên sự đột phá cho nền KH&CN của Việt Nam.

Chúc mừng sinh nhật VKIST! Chúc VKIST trên chặng đường tiếp theo luôn thật đầy khí thế, mạnh mẽ vượt qua những thách thức, phát triển vươn xa hơn trong hành trình phát triển chung của đất nước, khoa học và công nghệ sẽ đóng một vai trò to lớn và trở thành động lực cho sự phát triển kinh tế nhanh và bền vững, Viện VKIST mong muốn cùng chung tay, đóng góp sức mình cho sự nghiệp lớn lao đó.

Từ khóa: Tin hoạt động VKIST

Bài liên quan