VKIST tham dự sự kiện trình diễn và kết nối cung – cầu công nghệ thường niên Techdemo 2019.

Thứ sáu, 29/11/2019 | 15:01

Với chủ đề “Kết nối công nghệ, bắt nhịp cuộc cách mạng công nghiệp 4.0", TechDemo 2019 diễn ra từ ngày 24 đến 26/11 tại TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Sự kiện thu hút hơn 2.000 đại biểu trong và ngoài nước, hơn 10.000 người tham gia.

Nhận lời mời tham dự sự kiện, Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam – Hàn Quốc (VKIST) đã thành lập tổ công tác gồm 04 thành viên tham dự hội thảo và tổ chức gian hàng tham gia của VKIST tại sự kiện này.

Techdemo 2019 tại Gia Lai có gần 500 gian trưng bày, trình diễn công nghệ trong 7 lĩnh vực: Chế biến, bảo quản nông - lâm sản; cơ khí chế tạo và công nghiệp hỗ trợ; công nghệ thông tin, công nghệ điện tử, Internet vạn vật (IoT); công nghệ năng lượng mới, năng lượng tái tạo; công nghệ bảo vệ môi trường); 120 gian trưng bày sản phẩm đặc thù của tỉnh và 180 gian trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp; khu tư vấn công nghệ cải tiến kỹ thuật, kết nối tọa đàm chuyên sâu… Gian hàng của VKIST với các nội dung giới thiệu vềi Viện, định hướng hoạt động cùng với các sản phẩm từ đối tác của VKIST cũng như những sản phẩm có sự tham gia nghiên cứu của các nhà khoa học tại VKIST đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách tham quan tại triển lãm.

Trong khuôn khổ sự kiện còn có hoạt động: Diễn đàn Doanh nghiệp với đổi mới công nghệ; Hội thảo Xúc tiến chuyển giao công nghệ và đầu tư; Hội nghị về hoạt động ứng dụng, chuyển giao công nghệ với sự tham gia của các Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ địa phương. Tại Hội thảo xúc tiến chuyển giao công nghệ và đầu tư, đại diện VKIST đã có bài phát biểu về nội dung về Triển khai R&D + B tại VKIST, ứng dụng công nghệ cho Doanh nghiệp. Các đại biểu tham dự đã có những quan tâm sâu sắc tới nội dung này và có những trao đổi chuyên sâu trong phần thảo luận mở của diễn đàn.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Bài liên quan