Trường Đại học Hà Nội (HANU) thăm VKIST

Thứ sáu, 11/11/2022 | 09:00

Nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác, giao lưu với các viện/trường, sáng ngày 10/11/2022, VKIST đã đón đoàn Trường Đại học Hà Nội với hơn 50 sinh viên và thầy cô của các Khoa Công nghệ thông tin, Khoa tiếng Anh… đến tham quan, trải nghiệm thực tế các phòng thí nghiệm, tìm hiểu các hoạt động nghiên cứu, không gian làm việc tại VKIST.

Tại buổi gặp mặt, bà Hoàng Hiền Hậu – Trưởng phòng Quản trị Hành chính đã gửi lời chào đoàn đại biểu của Trường đã đến thăm quan nhằm tìm hiểu cơ hội giao lưu, hợp tác trong tương lai. “Với thế mạnh là đội ngũ sinh viên năng động, sáng tạo, có ngoại ngữ tốt và kiến thức chuyên ngành, HANU chắc chắn sẽ là một đối tác tiềm năng trong hợp tác nghiên cứu, liên kết đào tạo cũng như cung cấp nhân lực chất lượng cao cho VKIST. Bên cạnh đó, với lợi thế hai đơn vị đều sẵn có những liên kết, quan hệ hợp tác chặt chẽ với các đối tác, trường đại học và viện nghiên cứu tại nhiều nước phát triển như Anh, Đức, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, v.v…, tôi tin tưởng đây chính là cơ hội để hai bên khởi tạo các hoạt động giao lưu, kết nối học thuật cũng như mở rộng hợp tác trong tương lai”, bà Hoàng Hiền Hậu – Trường phòng Quản trị hành chính chia sẻ.

tc

 Tại buổi làm việc, thầy cô và sinh viên HANU mong muốn trong tương lai hai đơn vị sẽ thúc đẩy các hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu; giới thiệu cơ hội việc làm cho sinh viên năm cuối hoặc mới ra trường; tiếp nhận sinh viên thực tập, tiếp nhận nghiên cứu sinh... Hy vọng, chuyến thăm này sẽ là khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị trong tương lai và cơ hội mở ra một môi trường thực tập, làm việc cho các bạn sinh viên HANU.

Hình ảnh đoàn công tác HANU đã đi tham quan thực tế cơ sở vật chất và Phòng Công thông tin của VKIST:

1

4

VKIST dẫn đoàn HANU tham quan trải nghiệm Phòng Đồ họa máy tính  -  Phòng Công nghệ thông tin

6

Sinh viên HANU tham quan phòng xử lý ảnh - Phòng Công nghệ Thông tin 

tap-the-

Đoàn trường HANU chụp ảnh kỉ niệm tại VKIST 

Từ khóa: Tin hoạt động VKIST

Bài liên quan