Lễ tiếp nhận và bổ nhiệm Trưởng phòng Kế hoạch và Điều phối Viện Khoa học và Công nghê Việt Nam

Thứ năm, 24/06/2021 | 17:00

Sáng ngày 24/06/2021, tại Trụ sở Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc (Viện VKIST) đã tổ chức Lễ tiếp nhận và trao Quyết định bổ nhiệm ông Trần Anh Tuấn giữ chức vụ Trưởng phòng Kế hoạch và Điều phối, Viện VKIST nhiệm kỳ 5 năm.

Tại buổi lễ, bà Hoàng Hiền Hậu, Trưởng phòng Quản trị hành chính đã công bố Quyết định số 190/QĐ-VKIST ngày 18/06/2021 của Viện trưởng Viện VKIST về việc tiếp nhận và bổ nhiệm ông Trần Anh Tuấn giữ chức vụ Trưởng phòng Kế hoạch và Điều phối. Tiếp theo, Viện trưởng Viện VKIST đã trao Quyết định bổ nhiệm này cho ông Trần Anh Tuấn.

Toàn cảnh buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Viện trưởng Kum Dongwha chúc mừng ông Trần Anh Tuấn đã được tín nhiệm bổ nhiệm vị trí lãnh đạo một phòng đóng vai trò quan trọng trong cơ cấu tổ chức của Viện. Với việc kiện toàn nhân sự Trưởng phòng, Viện trưởng tin tưởng rằng trong thời gian tới Phòng Kế hoạch và Điều phối sẽ nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác quản lý đề tài/dự án và hỗ trợ khối nghiên cứu, cũng như công tác làm kế hoạch nghiên cứu của Viện. Viện trưởng kỳ vọng với vị trí từng đảm nhiệm, ông Tuấn sẽ đóng góp thực hiện những mục tiêu, kế hoạch phát triển Viện VKIST. Đồng thời, Viện trưởng nhấn mạnh đến công tác trọng tâm sắp tới của Viện trong đó đặc biệt chú trọng đến việc hoàn thiện kế hoạch nghiên cứu trung, dài hạn để đáp ứng được yêu cầu thực tiễn và hội nhập, đồng thời quản lý và điều phối các đề tài/dự án các cấp của Viện VKIST một cách hệ thống và khoa học, qua đó góp phần vào sự phát triển và thành công của Viện trong tương lai.

Ông Trần Anh Tuấn tiếp nhận Quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng Kế hoạch và Điều phối

Trước khi nhận nhiệm vụ này, ông Trần Anh Tuấn từng đảm nhiệm chức vụ Phó Trưởng phòng Phát triển dự án, Văn phòng các Chương trình khoa học và công nghệ quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ. Phát biểu tại buổi lễ, Tân Trưởng phòng Kế hoạch và Điều phối đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Viện trưởng, toàn thể cán bộ, viên chức của Viện VKIST đã tin tưởng, bổ nhiệm ông. Trên cương vị công tác mới, ông Trần Anh Tuấn cam kết sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, không ngừng học hỏi, cố gắng trong công tác, đồng thời mong muốn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ, phối hợp và hỗ trợ của các lãnh đạo và đồng nghiệp để có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào thực hiện sứ mệnh chung - phát triển Viện VKIST trở thành người cung cấp các giải pháp công nghệ hàng đầu cho người chiến thắng thị trường tại Việt Nam.

Ông Trần Anh Tuấn phát biểu tại buổi Lễ

Với kinh nghiệm trên 7 năm công tác tại Văn phòng các Chương trình khoa học và công nghệ quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ, Lãnh đạo Viện VKIST tin tưởng ông Trần Anh Tuấn sẽ phát huy khả năng trên cương vị mới, nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ được giao.


Từ khóa: Tin hoạt động VKIST

Bài liên quan