Tuesday, 19/03/2019 | 09:00

Thư mời tham dự Diễn đàn công nghiệp lần thứ II về Công nghệ sinh học

VKIST xin chân thành mời các Doanh nghiệp Việt Nam tham gia “VKIST - Diễn đàn Công nghiệp lần thứ II” về Công nghệ sinh học với chủ đề: “Các hợp chất có hoạt tính sinh học từ nguồn thiên nhiên Việt Nam: Tiềm năng và ứng dụng” sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 27 tháng 3 năm 2019.

Thư mời tham dự Diễn đàn công nghiệp lần thứ II về Công nghệ sinh học

Thư mời tham dự Diễn đàn công nghiệp lần thứ II về Công nghệ sinh học

Viện VKIST là một tổ chức khoa học công nghệ công lập thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam được thành lập thông qua dự án hợp tác giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Hàn Quốc với sứ mệnh: "Trở thành một tổ chức hàng đầu trong nghiên cứu khoa học ứng dụng và phát triển các công nghệ tiên tiến liên quan đến ngành công nghiệp và tiến bộ kinh tế bền vững ".

“VKIST - Diễn đàn công nghiệp lần thứ II” là sự kiện đầu tiên mà VKIST và các chuyên gia trong lĩnh vực Công nghệ sinh học hợp tác và tập trung vào nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam, bên cạnh đó Viện còn là cầu nối giữa các ngành công nghiệp, trường đại học và viện nghiên cứu.

Chúng tôi hy vọng rằng sự kiện này sẽ mang lại cơ hội để Doanh nghiệp nêu lên những khó khăn trong hiện tại và thảo luận về nhu cầu của doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ sinh học. Đặc biệt, chúng tôi đang tìm kiếm các doanh nghiệp Việt Nam tập trung phát triển dựa vào công nghệ tốt và tiên tiến để trở thành người chiến thắng trên thị trường.

Nội dung chương trình:
- Ngày: Thứ Tư, ngày 27 tháng 3 năm 2019
- Thời gian: 13.00 – 17.30
- Địa điểm: Phòng 110, Bộ Khoa học và Công nghệ, 113 Trần Duy Hưng, Hà Nội

Vui lòng liên lạc nếu cần thêm thông tin:
- Chị Trần Thủy- Ban thư ký VKIST tại Việt Nam
Email: tthanhthuy@ most.gov.vn / thanhthuytran83@gmail.com; Điện thoại: 096 5588835
- Anh Trần Tuấn Thanh – Email: thanhtt@most.gov.vn; Điện thoại: 0982.433485

Tôi hy vọng gặp các bạn tại sự kiện này.

Tài liệu liên quan:

Giấy mời

Chương trình của diễn đàn

Phiếu đăng ký tham dự sự kiện